วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สร้างธุรกิจอินเตอร์เน็ตโดยไม่ต้องมีเว็บไซด์

นักธุรกิจออนไลน์มากมายสามารถประสบความสำเร็จและทำเงินได้มากมาย โดยอาจไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียวจากการออกแบบเว็บไซด์การเช่าโฮสติ้งหรือจัดการดูแลปัดกวาดภายในเว็บไซด์คุณสามารถเป็นนักการตลาดได้ด้วยระบบ Affiliate Marketing อย่างแรกที่คุณต้องทำคือ สมัครลงทะเบียนเพื่อเป็นตัวแทนนายหน้าของ ธุรกิจ Affiliate เช่น CJ,ClickBank,LinkShare,Performics,Affiliate Fuel ,UK Affiliates ,Dark Blue ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์และบริการให้เลือกมากมายโดยจะมีรูปแบบการเสนขายสินค้าโดยใช้ E-Book เป็นระบบเครือข่ายผลิตภัณฑ์ ซึ่งเว็บไซด์เหล่านี้จะช่วยดูแลจัดการบัญชี แนะนำวิธีทำธุรกิจ และเก็บสถิติการซื้อขายให้คุณขั้นต่อไปคือเลือกสินค้าหรือบริการที่คุณคิดว่าเป็นที่ต้องการของตลาดหรือเลือกที่คุณอยากจะโปรโมทโดยคุณอาจจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมที่สุด หรือร้อนแรงที่สุด เป็นสินค้าที่คุณสนใจ หรือมีความรู้เกี่ยวกับมันขั้นต่อไปคือ เริ่มขายและทำการตลาด เมื่อคุณได้ Affiliate Link ที่คุณต้องการแล้วก็สามารถเริ่มต้นได้ทั่วอินเตอร์เน็ตซึ่งเราสามารถทำการโปรโมทโดย การโฆษณาดังต่อไปนี้


• การโฆษณาที่มีประสิทธิภาพที่สุดในขณะนี้คือ Google Adword ซึ่งเป็นการจ่ายค่าโฆษณาตามคลิก จากคำค้นที่ถูกคาดเดาว่าเป็นผู้ที่ต้องการสินค้า หากเมื่อใดที่ใครก็ตามใช้คำค้นที่คุณเลือก Google Adsense ของคุณก็จะปรากฏ Link Affiliate เพื่อทำหน้าที่ทางผ่านโดยตรงไปยังผู้ที่เป็นเจ้าของเว็บไซด์โดยตรง และหากมีคนสนใจในสินค้าการขายแต่ละครั้ง คุณก็จะได้รับคอมมิชชัน เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างอัตราการเข้าเว็บไซด์ ที่คุณต้องการการสั่งซื้อแต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่า แต่ละคลิกที่คุณได้รับที่แสดงบน บัญชี Google Adword นั้นคือค่าใช้จ่ายของคุณ ถ้าคุณจ่ายจากการโฆษณา Google Adword มากกว่า คอมมิชชัน มันอาจจจะเป็นฝันร้ายสำหรับคุณ• การเริ่มต้นขายบน Ebay ซึ่งเป็นเว็บไซด์พาณิชย์ที่ร้อนแรงที่สุดในวันนี้ โดยเหตุผลที่ มีคนมากกว่า 2 ล้านคนเข้ามาเยี่ยมเว็บไซด์ Ebay เฉลี่ยวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 2 ชั่วโมง ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้ามาที่หน้าเว็บและดูรายการสินค้าขายที่ราคามากกว่า 1,000 ดอลลาห์ ทุก ๆ 1 นาที 72 % ของผู้ใช้ Ebay มีรายได้มากกว่า 50,000 ดอลล่าห์ ต่อปี พวกเขาเข้ามาเพื่อเตรียมพร้อมที่จะจ่าย• การโฆษณาบนเว็บไซด์ที่ให้ประกาศขายสินค้า หรือ แม้กระทั่งการใช้ Email New-Letter เรียกว่าเป็นการตลาดทางตรงซึ่งความจริงแล้วยังมีการตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจอีกหลายอย่างซึ่งคุณสามารถศึกษาค้นคว้าและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป
สุรีรัตน์ จันทรัตน์
blogger


อย่างสิ้นค้าม้งเราก็มีการขายผ่านเว็บAmazon เช่นข้างบนนี้เเละเราสามารทนำมาทำการตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ตได้ เพี่ยงเเค่มีเว็บล็อก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น